Các Mẫu Đá Ốp Bếp Màu Vàng Độc Đáo Không Nên Bỏ Lỡ

 Các mẫu đá ốp bếp màu vàng luôn độc đáo vì có thể trở thành điểm nhấn làm nổi bật không gian của bạn. Căn bếp với tone vàng chủ đạo mang lại cảm giác ấm cúng và sum vầy, nơi kết nối sự đoàn kết và yêu thương. Hãy cùng Magis Stone khám phá thiên đường đá ốp bếp màu vàng qua bài viết dưới đây.

Nội Dung Chính

Tổng quan về đá ốp bếp

Nhiều năm trở lại đây, đá là dòng vật liệu luôn được ưu tiên lựa chọn khi thi công ốp lát hạng mục nhà bếp. Đá ốp bếp mang lại nhiều lợi ích thiết thực như giá trị thẩm mỹ cao, dễ lau chùi sạch sẽ, nhiều màu sắc và hoa văn, nhiều đặc tính phù hợp với chức năng của nhà bếp…

Tuy nhiên khi thiết kế và thi công đá ốp cho khu vực bàn bếp, đảo bếp thì yêu cầu rất cao về chất lượng của đá. Dưới đây là một số tiêu chí về đá ốp bếp:

  • Đá ốp bàn bếp cần có độ bền, độ cứng cao. Đồng thời có một số đặc tính như chống thấm, chịu nhiệt, chịu lực, độ dày phù hợp…
  • Đá ốp bếp phải đảm bảo có màu sắc hài hoà và bổ sung cho nội thất trong không gian chung. Màu sắc đá cũng nên ưu tiên hợp phong thuỷ với gia chủ. 
  • Có độ an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người sử dụng, không gây hại cho môi trường.

Trên thị trường đá ốp bếp hiện nay có một số loại đá tự nhiên và đá nhân tạo đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí trên và hơn thế nữa. Có thể kể đến như đá nhân tạo gốc thạch anh, đá hoa cương tự nhiên, đá cẩm thạch, đá phiến… Trong đó, đá ốp bếp màu vàng là màu sắc rất được lòng các gia chủ. 

Xem thêm: Ảnh hưởng của vật liệu mặt bếp đến an toàn thực phẩm trong nhà bếp

Ưu điểm/ lý do nên lựa chọn đá ốp bếp màu vàng

Đá ốp bếp màu vàng sở hữu nhiều điểm sáng trở thành những lý do thuyết phục khách hàng nên lựa chọn nó. Cụ thể là:

Tạo cảm giác ấm cúng và quyền lực cho không gian

Màu vàng tượng trưng cho sự ấm áp và lòng yêu thương, ngoài ra nó cũng là đại diện của quyền lực và “hoàng gia”. Được kết hợp từ nhiều công thức nên đá ốp bếp màu vàng có thể tạo ra những gam màu vàng không giống nhau, như màu vàng basic, vàng đồng, vàng mỡ gà, vàng đất… 

Tone màu vàng tạo sự ấm cúng cho không gian
Tone màu vàng tạo sự ấm cúng cho không gian

Mỗi tone màu đều mang những nét đặc trưng riêng và có thể biến không gian căn bếp của gia đình khoác lên mình một diện mạo cực kỳ ấn tượng.

Độ bóng cao, chống bám bẩn

Đá ốp bếp màu vàng thạch anh nhân tạo Magis Stone chứa đến hơn 93% cốt liệu thạch anh từ thiên nhiên. Vì vậy độ cứng của nó chỉ xếp sau kim cương, kết cấu sánh đặc kết hợp với bề mặt được gia công bóng loáng nên có thể chống trầy xước, chống bám bẩn và luôn giữ được vẻ đẹp ban đầu ngay cả khi trải qua một thời gian dài sử dụng.

Dễ vệ sinh và bảo dưỡng

Một trong những lý do rất thuyết phục để lựa chọn đá ốp bếp màu vàng thạch anh nhân tạo chính là thuận tiện trong khâu lau chùi và dọn rửa. Vì sở hữu bề mặt nhẵn mịn, độ bóng cao và khả năng chống trầy xước nên người dùng chỉ cần lau qua bề mặt bàn bếp bằng khăn mềm sau khi sử dụng. Vệ sinh mỗi ngày thì giá trị thẩm mỹ của đá ốp càng duy trì theo thời gian. 

Xem thêm: Thiết kế phòng bếp theo tiêu chuẩn phong cách Châu Âu

Mẹo kết hợp màu trong gian bếp ốp đá màu vàng

Ngoài đá ốp bếp màu trắng thì đá ốp bếp màu vàng cũng được nhiều khách hàng lựa chọn vì phong cách độc đáo và cá tính của nó. Với gian bếp có tone chủ đạo màu vàng, bạn có thể kết hợp màu sắc sao cho tổng thể không gian hài hoà và hợp lý hơn. Dưới đây là những gợi ý của Magis Stone bạn có thể tham khảo:

  • Màu trung tính: Kết hợp đá ốp bếp màu vàng với những màu trung tính như kem, trắng, xám nhạt. Đây là những tone màu có thể tạo ra một không gian sạch sẽ và giúp màu vàng nổi bật hơn.
  • Màu tương phản: Một số tone màu tương phản với màu vàng như xám chì, xanh dương, đen tuyền cho tủ bếp hoặc kệ bếp sẽ tạo thêm chiều sâu cho căn bếp.
  • Màu gỗ ấm áp: Bạn có thể trang bị tủ bếp hoặc lát sàn bếp bằng tone màu gỗ. Màu gỗ cổ điển mang lại cảm giác ấm áp và gần gũi với thiên nhiên sẽ bổ sung cho màu vàng để tạo ra bầu không khí gian bếp ấm cúng.
  • Màu đất: Các tone đất như nâu trầm, nâu nhạt, đất nung… có nét tương đồng với mặt bàn hoặc đảo bếp được ốp đá màu vàng. Do đó sẽ giúp tổng thể không gian hài hoà hơn.
Kết hợp màu sắc trong không gian bếp
Kết hợp màu sắc trong không gian bếp

Bộ sưu tập đá ốp bếp màu vàng tại Magis Stone

Tại Magis Stone – thương hiệu nhập khẩu và chế tác đá thạch anh nhân tạo cao cấp từ châu Âu, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những mẫu đá bàn bếp màu vàng ấn tượng nhất. Dưới đây là một số mẫu đá ốp bàn bếp màu vàng bán chạy của Magis Stone:

MG9668 Unique Calacatta Gold

Unique Calacatta Gold là mẫu đá hoàn hảo cho gian bếp của bạn. Sản phẩm thuộc bộ sưu tập Unique độc đáo và cá tính của thương hiệu Compac (Tây Ban Nha). Trên nền trắng trong trẻo, những đường vân màu vàng nhạt tỏa sáng tựa như những tia nắng ấm đang nhảy múa. Unique Calacatta Gold rất phù hợp với những gian bếp hiện đại và có thể dễ dàng kết hợp với các nội thất khác.

 

MG9660 Nebulous Gold

Nếu bạn đang tìm kiếm sự sang trọng và tinh tế cho căn bếp của mình, Nebulous Gold là lựa chọn rất phù hợp. Mã đá ốp bếp màu vàng với điểm nhấn là những đường vân uốn lượn tượng trưng cho những cơn sóng lăn tăn giữa mặt biển. Ở đó, bạn có thể đắm chìm vào không gian yên bình của thiên nhiên với những tia nắng vàng ấm áp. 

MG9881 Ice Gold

Với những ai yêu thích một gian bếp tối giản nhưng hiện đại hơn thì Ice Gold sẽ thoả mãn sở thích này của bạn. Ice Gold mang kiểu dáng đẹp và thời thượng, góp phần nâng tầm giá trị cho gian bếp gia đình. Nền đá được tô điểm bởi những đường vân màu vàng mạnh mẽ và dứt khoát, thúc đẩy trí tưởng tượng sâu sắc của tất cả những ai ngắm nhìn.

Paris

Paris của Santa Margherita là một lựa chọn đá ốp bếp màu vàng tuyệt vời khác tại Magis Stone. Mã đá kết hợp màu vàng nhẹ nhàng với điểm nhấn là những hoạ tiết mảnh vỡ được sắp xếp ngẫu nhiên, tạo ra một tổng thể cực kỳ bắt mắt.

Đá ốp bếp màu vàng - SM Paris
SM Paris

Rosa Del Garda

Một sự lựa chọn khác đến từ Santa Margherita chính là Rosa del Garda. Với sự kết hợp tinh tế giữa tông màu hồng và vàng, mã đá này thổi vào không gian nấu nướng của bạn một nét lãng mạn nên thơ cùng với những họa tiết đá nổi cuốn hút.

Đá ốp bếp màu vàng SM - Rosa Del Garda
SM – Rosa Del Garda

Trên đây là những chia sẻ của Magis Stone về những mẫu đá ốp màu vàng độc đáo và bán chạy nhất 2023. Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin để tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp cho đá bàn bếp của gia đình. Để được tư vấn kỹ hơn, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 094.521.8008.

Tham khảo: Đá Ốp Bếp Màu Trắng – Xu Hướng Đá Bếp Khó Lỗi Thời

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đá Nhân Tạo - Magisstone